X.2 Kỹ thuật căn bản phục vụ phát triển sức mạnh

Tài liệu hướng dẫn huấn luyện nền tảng

Xem nội dung hướng dẫn bài tập squat (khởi động)

2.6 Squat (khởi động)
Mục đích: Sức mạnh thân dưới/Học kỹ thuật/Phòng tránh chấn thương.
Mục tiêu: Phát triển sức mạnh đồng thời phòng tránh chấn thương thân dưới; cải thiện hiệu quả kỹ năng chạy và bật nhảy; xây dựng nền tảng cho việc phát triển thể chất (sức mạnh, tốc độ…) nhằm tăng hiệu suất thi đấu; tăng cường cơ bắp, phát triển khả năng phối hợp vận động của cũng như giữa các cơ; gia tăng phần tử vận động.
Yêu cầu: Thẳng lưng, ưỡn ngực, mắt nhìn về phía trước, chân mở rộng hơn so với hông/Hạ mông và đầu gối xuống (giống như ngồi)/Dồn trọng lượng lên đều hai chân/Giữ lưng thẳng trong khi hạ thấp, nửa trên không nghiêng quá/Đầu gối cùng một đường với mũi chân/Di chuyển toàn bộ cơ thể cùng lúc/Mắt nhìn thẳng về phía trước.

Văn phòng tại Hưng Yên

Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF
Thôn Sở Đông, Xã Long Hưng, Huyện Văn Giang, Hưng Yên
(0221) 3737087
info@pvf.com.vn | http://pvf.com.vn

Trung tâm đào tạo

Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF
Thôn Sở Đông, Xã Long Hưng, Huyện Văn Giang, Hưng Yên
(0221) 3737087
http://pvf.com.vn