Sun Group: Hành trình định vị giá trị mới cho bất động sản cao cấp Việt Nam

Phá vỡ mọi giới hạn để kiên định theo đuổi triết lý riêng, tiên phong tạo dựng những giá trị sống thăng hoa – hành trình định vị giá trị mới cho BĐS cao cấp của Sun Property được ghi dấu từ quyết định trở về để làm đẹp những vùng đất của người khai mở Sun Group.

15 năm sau dấu ấn đầu tiên mang tên Sun World Ba Na Hills (2007) tại Đà Nẵng, đến nay “người khai mở” Sun Group đã kiến tạo nên không ít công trình đem đến diện mạo giàu sức sống cho nhiều địa phương, góp phần “làm đẹp những vùng đất”, đưa hình ảnh Việt Nam ra thế giới.

Hành trình đó được viết bởi 1 chiến lược thâm canh, cùng với ba trụ cột: Sun Hospitality Group (thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng); Sun World (thương hiệu vui chơi giải trí) và (thương hiệu BĐS cao cấp gắn với du lịch nghỉ dưỡng).

Trong đó, là thương hiệu ra đời sau nhưng Sun Property đã liên tục khẳng định vị thế hàng đầu thị trường nhờ những dấu ấn tiên phong. Dù ở tọa độ đầu tư nào, nhà phát triển BĐS này cũng đều tạo ra những giá trị riêng hướng đến nấc thang tối thượng: thăng hoa giá trị sống cho khách hàng.

Dấu ấn tiên phong

“Khi bạn có sức khỏe, bạn có hạnh phúc”. Và nếu như đạt đến độ hạnh phúc thì tất yếu, cuộc sống cũng sẽ thăng hoa. Hơn ai hết, những nhà phát triển BĐS như Sun Group hiểu rõ điều này. Và kết quả, Sun Group đã bắt tay với các đối tác để tiên phong đưa xu thế BĐS chăm sóc sức khỏe lên đẳng cấp mới.

2

Sun Onsen Village – Limited Edition là dấu ấn đầu tiên. Tại mạch khoáng quý giá của vùng đất Quang Hanh (Quảng Ninh), Sun Property đã đem về “quốc bảo” của nước Nhật đó là nghệ thuật tắm onsen đỉnh cao.

Tại đây nguồn suối khoáng nóng giàu khoáng chất và các nguyên tố vi lượng được Sun Property cùng Raymond Architectural Design – đơn vị thiết kế nội thất nổi tiếng Nhật Bản khéo léo dẫn vào từng căn biệt thự.
Không lâu sau đó, tại Bãi Kem, Phú Quốc, Sun Group lại thách thức mình với một bước đi mới: tiên phong đem xu hướng BĐS của thế giới – wellness living đến với đảo ngọc qua ngôi làng nhiệt đới giữa 3 tầng thiên nhiên Sun Tropical Village.
Khu đô thị nghỉ dưỡng phong cách nhiệt đới độc đáo giữa đảo ngọc này sẽ là nơi những cư dân tinh hoa được tận hưởng cuộc sống cân bằng thân – tâm – trí, nuôi dưỡng sức khỏe cả thể chất và tinh thần giữa không gian có vườn trong nhà – nhà trong rừng và rừng ven biển.

Tầm nhìn đón đầu này hoàn toàn minh chứng cho xu hướng gần đây của BĐS cao cấp hạng sang, đó là, BĐS được xem là “hàng hiệu” trên thế giới đang gia tăng ngày càng nhiều tiện ích, dịch vụ liên quan chăm sóc sức khỏe, thậm chí chiếm tới 21% trên tổng số các dịch vụ cho người dùng.

Nhưng hành trình của người tiên phong chưa dừng ở đó. Bởi họ cần theo đuổi một sứ mệnh lớn hơn: đó là “làm đẹp những vùng đất”. Để thực hiện sứ mệnh ấy, Sun Group cần chinh phục thêm những nấc thang cao hơn. Và một trong số đó đã được nhà phát triển BĐS này “tuyên bố” gần đây đó là: tiên phong kiến tạo những đô thị đáng sống, những “thành phố mới” cho thế hệ công dân tương lai.

Cụ thể, Sun Group đã đánh dấu 15 năm làm đẹp Đà Nẵng bằng một dấu mốc ấn tượng: tiên phong đem đến cho Đà thành một quần thể thành phố hội nhập năng động, thu hút công dân toàn cầu với 3 hợp phần: Sunneva Island, Sun Riverpolis và Khu TMDV Hoàng Trà. Nhà phát triển BĐS này cũng tiên phong phát triển tại quần thể một đại công viên Hyde Park 50ha lớn nhất miền Trung.

Tâm điểm của quần thể này là Sunneva Island – “đảo Ánh Dương” quy mô 26ha với 4 mặt giáp sông Cổ Cò, sông Hàn và sông Đô Tỏa cùng tầm nhìn hướng thẳng núi Ngũ Hành Sơn. Các biệt thự đảo cao cấp vừa riêng tư, nhưng vẫn dễ dàng kết nối với các khu vực lân cận nhờ hệ thống cầu hiện đại. Đây cũng là dấu ấn tiên phong khác của Sun Property: tiên phong đem đến một đô thị đảo sang trọng có vị trí độc đáo bậc nhất và tiện ích đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Đà thành.

 “Khi mời được Sun Group vào là đã giúp Đà Nẵng định hình chân dung tương lai của mình – chân dung khác biệt, đẳng cấp. Những tổ chức khác biệt sẽ góp phần làm cho Đà Nẵng trở nên khác biệt. Sun Group định hình chân dung cho thành phố này.” – PGS.TS Trần Đình Thiên – Nguyên Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam.

Với đầy đủ tiện ích, đáp ứng đa dạng nhu cầu: an cư – nghỉ dưỡng – giải trí – thương mại, Sun Group kỳ vọng sẽ biến nơi khu vực Đông Nam trở thành trung tâm mới của Đà Nẵng, thu hút cư dân tinh hoa, người tài, người thành đạt đến sinh sống lâu dài, kiến tạo một thành phố mới trong lòng thành phố cũ.

“Làm đẹp những vùng đất” – sứ mệnh thoạt nghe có vẻ giản đơn nhưng lại chất chứa, gửi gắm nhiều tâm huyết, sự kỳ vọng.

Có thể thấy, dù ở tọa độ đầu tư nào thì Sun Group cũng đều để lại những dấu ấn. Việc đưa bất động sản cao cấp Việt Nam ra thế giới, đem xu hướng quốc tế về với Việt Nam, gia tăng giá trị sống cho cư dân chính là hành trình giúp thương hiệu này định vị những tiêu chuẩn mới, giá trị mới cho bất động sản cao cấp trong nước.

Sun Property – định vị giá trị mới cho BĐS cao cấp Việt Nam

Trong suốt một thập kỷ rưỡi hình thành vừa qua, Sun Group đã đi vào một ngách rất riêng, thiết lập những tiêu chuẩn mới cho phân khúc BĐS cao cấp tại Việt Nam.

Mỗi BĐS cao cấp được kiến tạo bởi Sun Group khi ra mắt đều tạo ra sức hút với giới đầu tư không chỉ bởi những giá trị hiện hữu như tiện ích, chính sách bán hàng, uy tín của chủ đầu tư… mà còn bởi những giá trị mềm, sức mạnh nội sinh các dự án mang lại đều… chất lượng – đẳng cấp và khác biệt.

Trước hết, Sun Group chú trọng tạo ra sức sống cũng như giá trị sinh lời bền vững theo thời gian cho các BĐS bằng việc định hình những giá trị độc bản về vị thế và kiến trúc.

Đầu tiên, việc là một phần của hệ sinh thái quy hoạch tổng thể bài bản bởi Sun Group khiến các bất động sản cao cấp của Sun Group được nâng tầm từ “vị trí đắc địa” thành “vị thế độc tôn”.

3

50 căn biệt thự hạng sang Sun Premier Village The Eden Bay được đặt tại điểm cuối cùng của Mũi Ông Đội (Phú Quốc) với địa thế tựa lưng vào rừng nguyên sinh trù phú đã giúp chủ nhân có cơ hội hòa mình vào giữa thiên nhiên hùng vĩ, trác tuyệt. Hoặc như khi đặt chân tới siêu tổ hợp giải trí – nghỉ dưỡng – đầu tư Hon Thom Paradise Island cũng tại đảo ngọc, hệ thống Commercial Villa và Boutique Hotel nằm dọc theo bãi biển hình cánh cung càng trở nên nổi bật, thu hút sự chú ý của du khách hơn khi được đặt cạnh tòa nhà Cánh Buồm – Biểu tượng kiêu hãnh trên hòn đảo thiên đường.

Hay đến với đảo Ánh Dương Sunneva Island tại Đà Nẵng, cư dân tương lai sẽ bị chinh phục bởi một hòn đảo thượng lưu với địa thế biệt lập tại giao điểm của 3 dòng sông, kề bên là núi Ngũ Hành Sơn và cách không xa là bãi biển Sơn Thủy. Thế đất tại đây được xem là tụ thủy, tụ khí, đẹp về phong thủy, khai thông thịnh vượng.

Tiếp đến, mỗi dự án của Sun Group còn là sự kết tinh của vẻ đẹp kiến trúc và câu chuyện văn hóa, nhờ đó trở thành biểu tượng của cả một vùng đất. Chỉ cần nhìn vào hệ sinh thái sản phẩm Sun Group đã phát triển tại Phú Quốc cũng đủ để cảm nhận giá trị đương đại luôn được xây đắp trên nền tảng bản sắc văn hóa vùng miền.

Câu chuyện về vùng đất Amalfi lãng mạn được tái hiện trong từng đường nét cảnh quan, kiến trúc tại “thị trấn Địa Trung Hải” dẫn lối bước chân du khách chạm vào những cảm xúc sâu thẳm nhất. Điểm hẹn Sun Signature Gallery – bảo tàng nghệ thuật Mid-century Modern được “phù phép” bởi kiến trúc sư Bill Bensley trở thành nơi chứa đựng toàn bộ linh hồn tráng lệ của thành phố đảo, hứa hẹn sẽ là trái tim của các sự kiện, lễ hội quy mô tầm cỡ.

Rồi khi du khách bước lên cáp treo vượt biển để đến với Hòn Thơm, chào đón họ là hình ảnh tòa nhà Cánh Buồm vươn cao kiêu hãnh, căng tràn sức sống vươn ra biển lớn. Các phòng khách sạn sang trọng được đặt ở phần thân tòa nhà, trên đường cong của cánh buồm, với tầm nhìn xuyên suốt ra đại dương đã được đơn vị thiết kế 10 Design xem là đột phá trong thiết kế nhờ ứng dụng công nghệ để khác biệt hoàn toàn với những tòa nhà mô phỏng hình cánh buồm trên thế giới.

1

 “Thiết kế chất lượng là một trong những điểm cần khi hợp tác với Sun Property và chúng tôi vô cùng hào hứng khi được làm việc và đồng hành cùng với Sun Property trong những dự án đầy thú vị.” – 10 Design đơn vị thiết kế Tòa nhà Cánh Buồm chia sẻ

Ngược về vùng đất Đà Thành, Sun Group lại tạo nên cuộc phối ngẫu tinh tế giữa nghệ thuật kiến trúc Đông Dương cổ điển và Champa tỉ mỉ để điểm tô cho những biệt thự tại đô thị đảo Sunneva Island. Hay đi xa hơn một chút, đến với xứ Thanh, tương lai tại đây sẽ có một quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng phong cách Nhật Bản được tái hiện tại Sun Beauty Onsen với những dấu ấn của kiến trúc cổ xứ Phù Tang, còn tại Sun Riverside Village cách đó không xa, Sun Group sẽ mang đến đây Art Décor và Tân Tây Ban Nha thuộc địa – 2 lối kiến trúc đặc trưng của thiên đường du lịch Miami thời thượng.

Quá trình tạo nên những siêu phẩm bất động sản luôn đòi hỏi sự công phu, đầu tư thời gian, nguồn lực tài chính và cả chất xám nhưng Sun Property không chỉ tạo ra sức sống bền lâu cho từng dự án mà còn liên tục kiến tạo những giá trị mới cho BĐS cao cấp bằng việc gia tăng những tiện ích đẳng cấp, khoác lên từng vùng đất những diện mạo mới.

Ví như việc thường xuyên tổ chức các hoạt động, sự kiện nâng tầm điểm đến, bổ sung thêm những tiện ích du lịch – nghỉ dưỡng, vui chơi – giải trí hay đồng hành cùng cư dân trong quá trình vận hành, kinh doanh thương mại, an cư.

Giá trị sống thăng hoa

Suy cho cùng, thăng hóa giá trị sống vẫn là sứ mệnh hàng đầu mà Sun Group theo đuổi suốt những năm qua và cả hành trình dài sau này. Đến nay, những nền móng đầu tiên đang được gia cố và dần hoàn thiện. Những giá trị sống thăng hoa đang dần được hé lộ và đón chờ cư dân trải nghiệm.

Tại Sun Onsen Village – Limited Edition, nguồn khoáng tự nhiên với tỷ lệ brom cao giúp đào thải độc tố, tăng cường miễn dịch, kích thích tuần hoàn máu, hỗ trợ chữa các bệnh cơ xương khớp hay Natri clorua giúp làm ấm cơ thể từ bên trong, kích thích tuần hoàn máu dưới da, giảm căng cơ, điều trị một số bệnh về khớp và tiêu hóa sẽ nâng niu sức khỏe của họ mỗi ngày.

4

Trong khi, một quần thể nghỉ dưỡng khoáng nóng khác là Sun Beauty Onsen (Thanh Hóa), Sun Property lại đem đến dòng khoáng thanh xuân mang lại những trải nghiệm độc bản, chăm sóc toàn diện cho du khách, cả về thân – tâm – trí – sắc – diện. Bởi đây là loại khoáng đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe về định danh nước khoáng, với hàm lượng H2SiO3 cao, chỉ số pH 6,5 tương đồng với pH của các loại nước dưỡng da, và được ví như nước khoáng mỹ nhân theo tiêu chuẩn Nhật Bản.
Bên cạnh đó, việc liên tục gia tăng trải nghiệm, bổ sung các tiện ích, thường xuyên tổ chức các chuỗi lễ hội, sự kiện, show ca nhạc, chương trình nghệ thuật bài bản để tạo ra sự phát triển theo chiều sâu… của Sun Group cũng là một điểm cộng khác góp phần làm tăng sức sống cho các dự án BĐS, làm giàu thêm những giá trị tinh thần của cư dân.

Đơn cử, vào tháng 4/2022, tại quảng trường biển Sầm Sơn Sun Grand Boulevard, Sun Group đã nổ “phát súng đầu tiên” cho chuỗi mùa hè bất tận tại xứ Thanh với các chương trình Sun Fest diễn ra mỗi cuối tuần bằng Lễ hội biển Sầm Sơn 2022 Bay cao vươn xa hoành tráng và đầy ấn tượng. Tiếp đó, tại Đà thành, người khai mở lại mang đến một chuỗi hoạt động Take me to the Sun với các chương trình Carnival, Sun Fest, Đại nhạc hội khuấy động phố biển suốt những tháng hè. Còn tại Phú Quốc, Sun Memory với không gian âm nhạc sang trọng và đầy tinh tế lại giúp những thượng khách phiêu cùng nghệ thuật và đắm say trong thiên đường của những kiệt tác ghi dấu ấn vượt thời gian.

Và cuối cùng, quá trình đồng hành của đơn vị quản lý vận hành 5 sao Sun Group Management và đơn vị kinh doanh thương mại nhằm cũng hướng đến hoàn thiện những chuẩn sống quốc tế, xứng tầm chủ nhân danh giá.

Đây được xem là sự cam kết của Sun Property đối với từng khách hàng, sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng ngay cả khi dự án đã hoàn thiện. Điều này đồng nghĩa với việc khi sở hữu một bất động sản đẳng cấp, độc bản, chủ nhân sẽ có cơ hội được tận hưởng cả hệ sinh thái quy mô lớn tầm cỡ quốc tế.

 “Tâm huyết “làm đẹp những vùng đất” thôi thúc chúng tôi phát triển những dự án vừa thăng hoa giá trị sống, vừa phát huy giá trị lịch sử, văn hóa, bản sắc của mỗi vùng đất. Chúng tôi luôn đau đáu làm thế nào để đất nước chúng ta ngày càng đẹp hơn; du lịch của chúng ta xứng tầm quốc tế và chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam tiệm cận gần hơn với những tiêu chuẩn của thế giới.” (Nguyễn Ngọc Thúy Linh – Tổng Giám đốc Sun Property) .

“Chúng tôi tìm kiếm, tôn vinh sự quý hiếm để mỗi sản phẩm không chỉ dừng lại ở một khoản đầu tư sinh lời mà còn là thước đo, là bảo chứng cho niềm tin nhà đầu tư đã đặt vào Sun Property”  khẳng định.

Link tham khảo:
Yếu tố nào giúp bất động sản hàng hiệu chinh phục thị trường? | Thời báo Tài chính Việt Nam (thoibaotaichinhvietnam.vn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *