and last modified on Tháng Một 23rd, 2024. Xem nội dung hướng dẫn bài tập squat (khởi động) - Trung tâm PVF

Xem nội dung hướng dẫn bài tập squat (khởi động)

2.6 Squat (khởi động)
Mục đích: Sức mạnh thân dưới/Học kỹ thuật/Phòng tránh chấn thương.
Mục tiêu: Phát triển sức mạnh đồng thời phòng tránh chấn thương thân dưới; cải thiện hiệu quả kỹ năng chạy và bật nhảy; xây dựng nền tảng cho việc phát triển thể chất (sức mạnh, tốc độ…) nhằm tăng hiệu suất thi đấu; tăng cường cơ bắp, phát triển khả năng phối hợp vận động của cũng như giữa các cơ; gia tăng phần tử vận động.
Yêu cầu: Thẳng lưng, ưỡn ngực, mắt nhìn về phía trước, chân mở rộng hơn so với hông/Hạ mông và đầu gối xuống (giống như ngồi)/Dồn trọng lượng lên đều hai chân/Giữ lưng thẳng trong khi hạ thấp, nửa trên không nghiêng quá/Đầu gối cùng một đường với mũi chân/Di chuyển toàn bộ cơ thể cùng lúc/Mắt nhìn thẳng về phía trước.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *